แฟนผีเสียใจ! โด้เผยคิดถึงเรอัลมาดริดมากกว่าแมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรนัลโด้เผยคิดถึงเรอัลมาดริดมากกว่าแมนยู

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยแบบไม่เกรงใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" เมื่อยอมรับว่าคิดถึง "เรอัล มาดริด" มากกว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังเดินทางไปรับรางวัลมาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด "โรนัลโด้" เคยค้าแข้งทั้งใน "ปีศาจแดง" และ "ราชันชุดขาว" โดยเจ้าตัวได้อยู่ "เรอัล มาดริด" ยาวนานมาก และมีชื่อเสียงกับ "เรอัล" มากที่สุด จึงเป็นเหตุที่ทำให้เจ้าตัวคิดถึงถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่า

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยุติ 9 ปีที่ยิ่งใหญ่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเก็บเสื้อผ้าย้ายมาทำมาหารับประทานร่วมกับ "ยูเวนตุส" โดยที่นี่เขาก็ยังคงสร้างความสำเร็จด้วยการนำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี และยังคาดหวังจะคว้าแชมป์อีกหลายๆ รายการร่วมกับต้นสังกัดใหม่

"โรนัลโด้" ซึ่งได้เดินทางกลับมายังกรุงมาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อรับรางวัลมาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด เปิดใจว่าเกี่ยวกับคำถามว่าคิดถึง :เรอัล" หรือ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มากกว่ากัน "ผมคิดถึงทั้งสองสโมสรเลยนะ แต่ผมใช้เวลานานมากที่ "เรอัล มาดริด" และครอบครัวของผมก็เติบโตขึ้นที่นี่ ดังนั้นผมคิดถึง "เรอัล มาดริด" มากกว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะอำลา "เรอัล มาดริด" หลังจากอยู่ที่นี่มานานถึง 9 ปี" โรนัลโด้ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน