ยังมั่นใจอยู่!อิกวาอินยืนกรานไม่ลายูเวนตุสซัมเมอร์นี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อิกวาอินยืนยันไม่ย้ายหนียูเวนตุส

"กอนซาโล่ อิกวาอิน" กองหน้ามากประสบการ์ชาวอาร์เจนไตน์ของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรของวงการแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี โดยตอนนี้ตอนนี้ "อิกวาอิน" จะทำผลงานไม่โดนเด่นสักเท่าไร โดนปล่อยให้หลายๆทีมยืมตัวไปใช้งาน แต่เจ้าตัวก็ยังมั่นใจในฝีเท้าของตัวเอง และไม่คิดอำลา "ม้าลาย" ถึงเจ้าตัวจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอีกแล้ว อาจไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เลิกที่จะพยายาม

ถึงแม้ฤดูกาลก่อน "อิกวาอิน" จะไปเล่นแบบยืมตัวกับทั้ง "เอซี มิลาน" และ "เชลซี" แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังชนิดที่ไม่มีใครอยากเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องกลับมาอยู่กับ "ยูเวนตุส" ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เบียงโคเนรี่" มองว่าเขาเป็นส่วนเกินของทีมแล้ว ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่า "อาแอส โรม่า" สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต อิตาเลีย บอกว่า "อิกวาอิน" ยืนกรานว่าจะยังไม่ไปไหนทั้งนั้น โดยเขายังมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งจนทำให้ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ประทับใจได้ เพราะเดิมทีทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันทั้งที่ "นาโปลี" และ "เชลซี" มาแล้ว โดยอดีตแข้ง "เรอัล มาดริด" ยังจ้างครูฝึกส่วนตัวมาช่วยเขาเพื่อทำให้มั่นใจว่าพอถึงช่วงเก็บตัวซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น แล้วนั้น เขาจะมีสภาพที่ฟิตปั๋งด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน