โอกาสอยู่ต่อสูง! สื่อเผยยังไม่มีทีมยื่นซื้อคูตินโญ่แม้แต่ทีมเดียว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยังไม่มีทีมติดต่อคูตินโญ่เข้ามาเลยสักทีม

"บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรลูกหนังแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอที่ขอซื้อ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมแม้แต่คนเดียว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่ง "คูตี้" ก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างมาก หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถทำผลงานได้ดี และไม่ค่อยมีบทบาทสำคัญกับ "บาร์ซ่า" โดยตอนแรกมีข่าวลือว่ามีหลายสโมสรต้องการสู่ขอมิดฟิลด์เลือดแซมบ้าคนนี้ไปร่วมทัพ

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" ด้วยค่าตัวรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 คูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดแบบคงเส้นคงวาได้เลย และทำให้แฟนบอล "อาซูลกราน่า" บางส่วนถึงขนาดโห่ใส่เขาด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า "บาร์เซโลน่า" พร้อมที่จะปล่อย "คูตินโญ่" ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขากำลังต้องการเงินไปใช้ในการล่า "เนย์มาร์" กองหน้า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ด้วย ซึ่งช่วงที่ผ่านมามันก็มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะเลือดแซมบ้า อย่างเช่น "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เป็นต้น และเชื่อกันว่า "บาร์ซ่า" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,510 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ "คูตินโญ่" แบบเป็นทางการแม้แต่ทีมเดียว ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้มีโอกาสสูงที่แข้งวัย 27 ปีจะต้องอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" ต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน