ช่วยทีมได้เยอะ! บาร์ซ่าสนดึงอลาบาขึ้นยาน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์ซ่าสนใจดึงอลาบาร่วมทัพ

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว "ดาวิด อลาบา" แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวออสเตรียของ "บาเยิร์น มิวนิค" ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ซึ่งถ้าหาก "บาร์ซ่า" คว้าตัว "อลาบา" ร่วมทัพได้นั้นก็จะเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก เพราะ "อลาบา" สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรับ และ "อาซูลกราน่า" ก็เพิ่งพลาดได้ตัว "มัทไธจ์น เดอ ลิกต์" มาเสริมทัพ โดยทางแบ็กซ้ายชาวออสเตรียก็อยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

ในขุมกำลังของ "บาร์เซโลน่า" ชุดปัจจุบันนั้น มีแค่ "จอร์ดี้ อัลบา" เพียงคนเดียวที่พอจะเป็นแบ็กซ้ายที่เชื่อใจได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" เทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" ต้องการดึงแบ็กซ้ายฝีเท้าดีมาร่วมทีมเพื่อให้เกิดการแย่งตำแหน่งกับ "อัลบา" จนจะเป็นการส่งผลดีต่อทีมไปในตัว

ที่จริงก่อนหน้านี้ "บาร์เซโลน่า" ตกเป็นข่าวว่าจะดึง "จูเนียร์ ฟีร์โป้" แบ็กซ้าย "เรอัล เบติส" ไปเสริมแกร่ง แต่ล่าสุด อีเสพพีเอ็น เผยว่า "อลาบา" คือเป้าหมายอันดับ 1 ในใจของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู สำหรับเรื่องดังกล่าว และที่จริงเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน "อลาบา" ก็สั่งให้เอเยนต์ของเขาติดต่อไปหา "บาร์เซโลน่า" เพื่อเสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมของ "บัลเบร์เด้" ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน