ไม่ใช่ฟอร์มที่แท้จริง! ซิเมโอเน่ไม่การันตีแอต.มาดริดเหนือกว่าเรอัลมาดริด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซิเมโอเน่เผยแอตมาดริดยังไม่เหนือกว่าเรอัลมาดริด

"ดีเอโก้ ซิเมโอเน่" กุนซืออารมณ์ร้อนของ "แอตเลติโก มาดริด" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่คิดว่าเกมอุ่นเครื่องของรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ทัพ "ตราหมี" สอนเชิงบอล "เรอัล มาดริด" 7-3 ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่สื่อว่าทีมของตนจะเหนือกว่า "ราชันชุดขาว" เมื่อถึงฤดูกาลการแข่งขันจริงๆ ซึ่งเกมนี้ทำให้หลายๆคนช็อกอย่างมาก เพราะทีมอย่าง "เรอัล" โดนหวดถึง 7 ลูกในเกมเดียว ซึ่ง "ซิเมโอเน่" ก็ยังไม่การันตีว่าทีมของตนเหนือกว่า "ราชันชุดขาว" เพราะไม่ได้เป็นเกมที่สำคัญอะไร

"แอต. มาดริด" ทำให้หลายคนต้องช็อกเมื่อนำห่างถึง 5-0 ตั้งแต่ในครึ่งแรก ทั้งที่ "เรอัล" จัด 11 ตัวจริงโดยที่ใช้แข้งตัวหลักหลายคน อย่างเช่น เอแด็น อาซาร์, เซร์คิโอ รามอส, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าทีมของ "ซิเมโอเน่" น่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019-20 

"ผมไม่รีบร้อนฟันธงอะไรทั้งนั้น ผมใช้ชีวิตอยู่ในโลกของความเป็นจริง มันเป็นเกมที่ดี ผมได้เห็นว่าพวกเขามีความกระตือรือร้น และเล่นด้วยแนวทางที่ดี ตอนนี้ผมรอที่จะให้ถึงนัดถัดไปเพื่อทำการหมุนเวียนนักเตะ แล้วจากนั้นก็ไปเล่น ลา ลีกา ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้อาจจะไปเกิดขึ้นในเกมที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันในฤดูกาลปกติจริงๆ หรอก" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน