ยังไม่อยากให้ไป! แมนฯยูไนเต็ดเตรียมเงินก้อนโตรั้งป็อกบาอยู่ช่วยทีมต่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูอยากจับป็อกบาต่อสัญญาระยะยาว

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์คนดังชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งข่าวการอยากย้ายทีมของ "ป็อกบา" ก็ยังคงร้อนแรง เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ก็ยังอยากให้แข้งเลือดน้ำหอมอยู่ช่วยทีมต่อไป และเตรียมที่จะจับ "ป็อกบา" ต่อสัญญาระยะยาวให้ได้ โดยเตรียมเงินก้อนโตเพื่อรั้ง "ป็อกบา" ไว้

"ป็อกบา" ทำให้อนาคตของตัวเองเป็นประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามันถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ส่วน "มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ถึงขั้นพูดแบบตรงๆ เลยว่าแข้งเลือดน้ำหอมอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้น่าจะเหลือเพียง "เรอัล มาดริด" ที่ยังตามจีบเขาอยู่

อย่างไรก็ตาม "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็ยังไม่อยากขาย "ป็อกบา" และเชื่อกันว่าตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงลิบเพื่อเป็นการกัน "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ห่างๆ จากดาวเตะวัย 26 ปี โดยบางสื่อรายงานบอกว่าค่าตัวที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต้องการอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) ส่วนบางสื่อระบุว่าสูงถึง 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,380 ล้านบาท) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอันไหน "ราชันชุดขาว" ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในระดับนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน