คนนี้มีอนาคต! บาเยิร์นยื่นซื้อฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาเยิร์นเพิ่มเงินขอซื้อฮัดสัน-โอดอย

"บาเยิร์น มิวนิค" ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ "คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย" ปีกดาวรุ่งของ "เชลซี" ไปร่วมทัพภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ หลังจากที่ "เสือใต้" ตามจีบ "ฮัดสัน-โอดอย" มานาน แต่ถูกปฏิเสธไป ล่าสุดก็มีข่าวเคลื่อนไหวว่า "บาเยิร์น" เตรียมยื่นจำนวนเงินเพิ่มขึ้นเพื่อสู่ขอปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดีจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง เพราะเห็นว่าจะเป็นตัวหลักแนวฝั่งริมเส้นของทีมได้

"เสือใต้" ต้องการทำให้เกมริมเส้นของพวกเขากลับมาอันตรายอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็กาหัว "ฮัดสัน-โอดอย" เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับเรื่องนั้นมานานแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 18 ปีทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวสำหรับนักเตะในวัยนี้ แถมมันก็เคยมีกระแสข่าวว่าดาวเตะชาวอังกฤษอยากย้ายทีมเช่นกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา "บาเยิร์น" ยื่นข้อเสนอขอซื้อ "ฮัดสัน-โอดอย" ด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ก็โดน "เชลซี" ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ "นิโก้ โควัช" ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และเตรียมที่จะเสนอเงินให้มากกว่าเดิม เพื่อโน้มน้าวใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน