อดีตที่น่าเสียดาย! สื่อแฉแมนฯยูไนเต็ดเกือบเคยได้แม็คไกวร์ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูเกือบได้ตัวแม็คไกวร์เมื่ออดีต

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีโอกาสที่จะได้ตัว "แฮร์รี่ แม็คไกวร์" ปราการหลังเลือดผู้ดีของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ในปี 2013 ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน สมัยที่ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เพิ่งลงจากตำแหน่งกุนซือของ "ปีศาจแดง" โดยตอนนั้นท่านเซอร์ได้แนะนำให้ "เดวิด มอยส์" ดึงตัว "แม็ค ไกวร์" มาร่วมทัพ แต่ผลสุดท้าย "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็เลือกไม่คว้าตัวปราหลังจอมแกร่งเลือดผู้ดีมาร่วมทัพ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว "แม็คไกวร์" อย่างหนัก หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนได้รับการยกย่องให้เป็นเซนเตอร์แบ็กเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว แต่ติดปัญหาที่เรื่องค่าตัว เพราะทาง "สุนัขจิ้งจอก" แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ยอมขายเขาถ้าได้ราคาต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าย้อนกลับไปในตอนที่ "เดวิด มอยส์" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม "แมนฯ ยูไนเต็ด" เมื่อปี 2013 นั้น "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ตำนานกุนซือของ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งลงจากตำแหน่งใหม่ๆ ได้บอกกับ "มอยส์" ว่า "แม็คไกวร์" มีศักยภาพที่จะพัฒนาไปเป็นนักเตะระดับโลกได้ และแนะนำทายาทของเขาให้เซ็นสัญญากับ "แม็คไกวร์" ให้ได้ ซึ่งตอนนั้นดาวเตะชาวอังกฤษเล่นอยู่ในระดับ ลีก วัน กับ "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน