ก็เมสซี่ชอบ! เอเจนต์มาร์ติเนซลั่นบาร์ซ่าสนนักเตะในความดูแลของตน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์ซ่าสนใจเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

"อัลเบร์โต้ ยาเก้" เอเจนต์ของ "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" กองหน้าคนเก่ง "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจจาก "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรของวงการลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน โดย "มาร์ติเนซ" ได้ร่วมรับใช้ทีมชาติแห่งศึก โคปา อเมริกา ในยุคของ "เมสซี่" และสามารถซัดประตูได้เกือบทุกแมตช์ ทำให้ "มาร์ติเนซ" เป็นที่สนใจของ "อาซูลกราน่า" อย่างมาก เพราะทาง "เมสซี่" ก็ชื่นชอบในตัวรุ่นน้องร่วมชาติคนนี้เหมือนกัน และนี่อาจจะเป็นอีก 1 เหตุผลที่ "บาร์ซ่า" จับตาดูแข้งเตะชาวอาร์เจนตินาวัย 22 ปี อยู่

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "บาร์ซ่า" พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 112 ล้านยูโร (ประมาณ 3,920 ล้านบาท) ล่าตัว "มาร์ติเนซ" มาเสริมทัพ และถึงแม้ "ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ" รองประธาน "งูใหญ่" ได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย แต่ล่าสุด ยาเก้ ระบุว่า เป็นเรื่องจริงที่ "บาร์ซ่า" กำลังจับตาดูฟอร์มของ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี

"ข่าวที่ว่า "บาร์เซโลน่า" กำลังให้ความสนใจนักเตะของผมนั้น เป็นเรื่องจริง ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรศัพท์เข้ามาหาเรา แต่เราก็รู้มาว่า พวกเขากำลังจับตามอง "เลาตาโร่" อย่างจริงจัง แน่นอนว่า เป็นเรื่องจริงที่ "บาร์เซโลน่า" ชอบเขา" ยาเก้ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน