ใกล้สมบูรณ์แล้ว! อาร์เซน่อลเป็นผู้ชนะในการล่าตัวเปเป้ครั้งนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เปเป้เลือกย้ายซบอาร์เซน่อล
"นิโกล่าส์ เปเป้" ปีกเนื้อหอมของ "ลีลล์" สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "อาร์เซน่อล" ทีมชื่อดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ที่ผ่านมา "เปเป้" เป็นข่าวร้อนแรงอย่างมาก เกี่ยวกับการย้ายทีม ซึ่งเป็นแข้งเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ลีลล์" ล่าสุดก็ได้เลือกย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว
"เปเป้" เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 22 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 38 นัด โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามีทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ให้ค่าตัวของ "เปเป้" เท่ากับที่ "ลีลล์" ต้องการได้แล้วที่จำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) โดยเหลือเพียงรอให้ "เปเป้" เลือกทืมที่จะย้ายไปเล่นให้ และ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่า "อาร์เซน่อล" เป็นผู้ชนะในการล่าตัว "เปเป้" โดยแข้งวัย 24 ปีจะเข้ามาตรวจร่างกายกับทีมในเร็วๆ นี้ และเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนการย้ายทีมให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน