ขอแค่ปีเดียว!โซลชาเตรียมขอป็อกบาอยู่ช่วยทีมต่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชาขอร้องป็อกบาอยู่ต่ออีก1ปี

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์คนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชื่อดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะขอร้องให้ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์คนดังอยู่กับทีมต่อ 1 ปี ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งตอนนี้ข่าวการเจรจาขอซื้อตัว "ป็อกบา" ก็ได้เงียบลงพอสมควร เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ได้ใช้งบในซัมเมอร์นี้ไปมหาศาล และทาง "ม้าลาย" ก็ไม่มีเงินมากขนาดนั้นเพื่อขอซื้อกองกลางชาวฝรั่งเศสหวนคืนถิ่นเก่า ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ "โซลชา" ก็หวังว่า "ป็อกบา" จะอยู่ช่วยทีมต่ออีก 1 ปี

อนาคตของ "ป็อกบา" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในเชิงชื่นชม "เรอัล มาดริด" เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่นานมานี้เขายังพูดเองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว โดยตอนนี้มีเพียง "เรอัล มาดริด" กับ "ยูเวนตุส" ที่เป็นข่าวกับเจ้าตัว

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่า "โซลชา" จะพูดกับ "ป็อกบา" เพื่อขอให้อีกฝ่ายอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพื่อช่วยภารกิจการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของเขา ซึ่งผู้บริหารของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็สนับสนุนไอเดียที่ว่าของกุนซือชาวนอร์เวย์อย่างเต็มที่ โดยพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วนั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็จะยอมปล่อยเขาด้วยค่าตัว 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,920 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน