สื่อดังเผยตรงกัน! แมนฯยูไนเต็ดเต็งหนึ่งปิดดีลแม็คไกวร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สื่อชื่อดังเผยแมนยูเต็งหนึ่งปิดดีลแม็คไกวร์

บรรดาสื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง มิร์เรอร์, เดลี่ เมล, เดลี่ สตาร์ และ เอ็กซ์เพรสส์ ต่างรายงานตรงกันว่า "แฮร์รี่ แม็คไกวร์" ปราการหลังเลือดน้ำหอมคนดังของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ได้แจ้งกับกุนซือ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" และบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็ได้ตามจีบอยู่นาน โดยตอนแรกมี "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวครั้งนี้ แต่ด้วยค่าตัวที่สูง จึงทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งปิดดีลเซนเตอร์แบ็กเนื้อหอมของ "จิ้งจอกสยาม"

ตามรายงานระบุว่า "แม็คไกวร์" ได้บอกถึงความตั้งใจของตัวเองกับ "ร็อดเจอร์ส" และบรรดาเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศฝรั่งเศส โดยหวังให้การเจรจาต่อรองระหว่าง "เลสเตอร์" กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้บทสรุปง่ายขึ้น

ก่อนหน้านี้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ถูกวางให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว "แม็คไกวร์" แต่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ได้ถอนตัวไป เพราะสู้ค่าตัวที่ "เลสเตอร์" ตั้งเอาไว้ไม่ไหว จนกลายเป็นการเปิดทางสะดวกให้กับ "ปีศาจแดง" ซึ่งน่าจะปิดดีลคว้าตัว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ได้ที่ราคาราว 75-80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925-3,120 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน