ปล่อยแน่นอน!เลโอนาร์โด้ลั่นพร้อมปล่อยเนย์มาร์เมื่อได้ข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ผู้อำนวยการเปแอชเชลั่นพร้อมปล่อยเนย์มาร์เมื่อได้ข้อเสนอที่ดี

"เลโอนาร์โด้" ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า "เนย์มาร์" กองหน้าสตาร์ดังชาวบราซิเลียนสามารถย้ายออกจากทีมได้ ถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา โดยตอนนี้ก็คงไม่มีข่าวไหนที่เป็นประเด็นร้อนเท่ากับข่าวการย้ายทีมของแข้งเตะเลือดแซมบ้าอีกแล้ว เนื่องจากได้มีข่าวลือออกมานานว่าเจ้าตัวจะย้ายหวนกลับขึ้นยาน "อาซูลกราน่า" ซึ่งล่าสุดทาง "เปแอชเช" ก็ได้ออกมาเผยว่าพร้อมจะปล่อยสตาร์ชื่อดังออกจากทีมไป เมื่อได้ข้อเสนอที่เหมาะสมด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

ตลอดเวลาที่ผ่านมา "เนย์มาร์" ตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายกลับไปซบ "บาร์เซโลน่า" อย่างหนัก หลังจากที่เขาเพิ่งมาอยู่กับ "ปารีสฯ" ได้เพียงราว 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่ายอดทีมมหาเศรษฐีแดนน้ำหอมพร้อมที่จะปล่อยเขาเหมือนกัน เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแย่ๆ ของเจ้าตัว แต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่เคยมีการยืนยันถึงเรื่องนั้นจากฝ่ายผู้บริหารของ "เปแอสเช" เลย

อดีตดาวเตะชาวบราซิเลียนให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "เนย์มาร์ สามารถย้ายออกจาก "เปแอสเช" ได้ ถ้าหากมีการให้ข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เรามีการพูดคุยแบบคร่าวๆ (กับทาง บาร์เซโลน่า) ไปแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน