มาฟังเรื่องจริงกัน! เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตของเบล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเยนต์เบลตอบชัดเรื่องย้ายซบสเปอร์ส

"โจนาธาน บาร์เน็ตต์" เอเยนต์ของ "แกเร็ธ เบล" ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนไม่ได้กำลังอาจจะย้ายกลับไปอยู่กับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ "แกเร็ธ เบล" ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "ซีเนดีน ซีดาน" ในซีซั่น 2019-2020 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่คิดที่จะอำลา "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้มี "ไก่เดือยทอง" ที่ให้ความสนใจในตัวปีกวานรชาวเวลส์อยู่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก

"ซีเนดีน ซีดาน" เทรนเนอร์ "เรอัล มาดริด" แสดงออกอย่างชัดเจนว่า "เบล" ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาล 2019-20 แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าแข้งวัย 29 ปีจะย้ายออกจากทีมเลย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนเผยว่าเรื่องนี้อาจจะได้ทางออกแล้ว หลังจากที่ "สเปอร์ส" สนใจที่จะดึง "เบล" กลับไปอยู่กับทีม โดยพร้อมให้ค่าตัวที่ 50-60 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800-2,160 ล้านบาท)

หลังจากโดน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษถามถึงข่าวลือระหว่าง "เบล" กับ "สเปอร์ส" แล้วนั้น "บาร์เน็ตต์" ก็ตอบว่า "ผมไม่ให้ความเห็นถึงเรื่องไร้สาระหรอก นักเตะในความดูแลของผม ไม่มีทีท่าที่จะย้ายไป สเปอรส์ เลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน