มั่นเกิน100! ลุยซ์ลั่นนำอาร์เซน่อลกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลุยซ์ลั่นนำอาร์เซน่อลลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี

"ดาวิด ลุยซ์" กองหลังชาวบราซิเลียนของ "อาร์เซน่อล" สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับทีมชุดก่อนหน้านี้ พร้อมมั่นใจตนสามารถช่วยต้นสังกัดมีลุ้นผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ในฤดูกาล 2019-20 ได้ "ลุยซ์" สามารถคว้าแชมป์มาแล้วเกือบทุกรายการกับ "เชลซี" เชื่อมั่นว่าตนจะช่วย "อาร์เซน่อล" มีลุ้นแชมป์ทุกรายการอีกครั้ง โดยเผยว่า "ฟุตบอลต้องดูกันตอนจบไม่ใช่ตอนเริ่มต้น และเราจะพยายามสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งจบซีซั่น" 

แนวรับวัย 32 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ 2 สมัยร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" มั่นใจว่า "อาร์เซน่อล" สามารถก้าวขึ้นมาท้าทายการลุ้นแชมป์ในทุกๆ รายการในฤดูกาลนี้ แม้เกมล่าสุดทีมจะเพิ่งโดน "ลิเวอร์พูล" อัดยับ 1-3 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ลุยซ์" ซึ่งย้ายจาก "เชลซี" ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า "สโมสรแห่งนี้มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จเหมือนในอดีต เรามีนักเตะพรสวรรค์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากมาย ผมย้ายมาที่นี่พร้อมกับความทะเยอะทะยานที่จะสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมทั้งผมอยากสู้เพื่อความสำเร็จในทุกๆ รายการด้วย ก็เหมือนกับสโมสรอื่นๆ ที่ผมเคยเล่น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน