ไม่พอใจข้อเสนอ! ลิเวอร์พูลปัดข้อเสนอ2ทีมที่ยื่นเข้ามา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลเมินปล่อยญาติเจอร์ราร์ด

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก "นอร์เชลลันด์" ทีมชั้นนำของเดนมาร์ก และ "ฟิออเรนติน่า" สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อยากได้ "บ็อบบี้ ดันแคน" กองหน้าดาวรุ่งไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี "ดันแคน" ไม่ค่อยมีโอกาสที่จะลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ "ลิเวอร์พูล" เพราะตอนนี้ทีมของกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์" มีความแข็งแกร่งมาก ยากที่จะมีนักเตะอื่นมาสอดแทรกได้

"ดันแคน" ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ตำนานกองกลางของ "ลิเวอร์พูล" ด้วยนั้น ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มสุดยอด ด้วยการทำไป 25 ประตู จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการให้ทีมระดับเยาวชนของ "ลิเวอร์พูล"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่า "ลิเวอร์พูล" ไม่พอใจข้อเสนอที่ทั้งสองทีมยื่นเข้ามามากๆ โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าข้อเสนอของ "นอร์เชลลันด์" เป็นยังไง แต่ของ "ฟิออเรนติน่า" มันเป็นข้อเสนอแบบขอยืมตัว พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราว 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60.8 ล้านบาท) และที่จริงยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยังไม่ได้เจรจากับฝั่ง "ฟิออเรนติน่า" แต่อย่างใด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน