น้องจะแซงพี่! แรชฟอร์ดทำผลงานเทียบเท่าโรนัลโด้ตอนอายุ22ปี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แรชฟอร์ดกับโรนัลโด้

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าเบอร์1ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถทำประตูในระดับสโมสรในช่วงก่อนที่อายุจะครบ 22 ปีเต็ม ได้เท่ากับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงชื่อดังของ "ยูเวนตุส" ที่จำนวน 47 ลูก ตามการเปิดเผยสถิติจาก เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ซึ่งตอนนี้ "แรชฟอร์ด" เป็นที่สนใจของแฟนบอลอย่างมาก เพราะเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยอายุเพียงแค่ 21 ปี โดยซัดไป 47 ลูกแล้ว และกว่าอายุจะครบ 22 ปี เขาก็มีโอกาสทำประตูแซง "โรนัลโด้" ที่เคยทำไว้ 47 ประตู ด้วยอายุ 22 ปี

"แรชฟอร์ด" แจ้งเกิดได้จากตอนที่ถูกส่งลงเล่นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ประจำฤดูกาล 2015-16 ที่เจอกับ มิดทิลแลนด์ จากการที่ตอนนั้นเขาทำได้ 2 ประตู แต่หลังจากนั้นผลงานการทำประตูของแข้งวัย 21 ปี ก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ โดยซีซั่นก่อนก็ทำประตูในลีกได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน บอกว่าที่จริงแล้วถ้าไปเปรียบเทียบกับ "โรนัลโด้" เฉพาะในช่วงก่อนอายุ 22 ปีแล้วล่ะก็ "แรชฟอร์ด" ก็ทำประตูในระดับสโมสรได้เท่ากับอีกฝ่ายเป๊ะ แถมเขายังมีโอกาสแซง "โรนัลโด้" ด้วย เพราะกว่าที่ดาวเตะชาวอังกฤษจะมีอายุครบ 22 ปีก็ต้องรอจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนถึงวันดังกล่าว "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีคิวลงเล่นอีกหลายนัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน