จัดไปอีก4ปี! เลวานดอฟสกี้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาเยิร์นแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เลวานดอฟสกี้ต่อสัญญาบาเยิร์นแล้ว

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าคนสำคัญของ "บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ ซึ่งตอนแรก "เลวานดอฟสกี้" เหลือสัญญาเพียง 2 ปีเท่านั้น และดูเหมือนว่าจะต่อสัญญา เพราะไม่พอใจกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ตอนนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จ และซัดประตูอย่างถล่มทลาย แต่ก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้

"เลวานดอฟสกี้" บอกลา "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" มาเล่นให้ "บาเยิร์น" ในปี 2014 ซึ่งเขาก็ทำประตูให้ทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำมาโดยตลอด และประสบความสำเร็จกับทีมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 5 สมัย, แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล 2 ครั้ง และแชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 3 หน ซึ่งตอนนี้ "เลวานดอฟสกี้" ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว ด้วยระยะเวลา 4 ปี

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสาเหตุสำคัญที่ช่วยโน้มน้าวใจให้ "เลวานดอฟสกี้" ต่อสัญญานั้น ก็คือการที่ "บาเยิร์น" ยืมตัว "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาจาก "บาร์เซโลน่า" ได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมากระตุ้นให้ต้นสังกัดรีบเซ็นสัญญากับแข้งชื่อดังเพิ่ม เพราะไม่พอใจกับขุมกำลังชุดปัจจุบันของทีมเท่าไหร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน