โปรแกรมทำปวดหัว! ลิเวอร์พูลออกเยือน4เกมติด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์เครียด โปรแกรมหนัก

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 28 กันยายนนี้ หลังจากมีการเปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่คู่แข่งไม่ค่อยอยากจะพบอย่างมาก เพราะมีความแข็งแกร่งและเฉีบยคมสุดๆ แต่ทว่าโปรแกรมของเหล่าขุนพล "หงส์แดง" ก็มีความลำบากพอสมควร เพราะต้องเล่นเป็นทีมเยือน 4 เกมติด

"หงส์แดง" ถูกจับไปอยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ นาโปลี, เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ เกงค์ ซึ่งพวกเขาก็ต้องเริ่มภารกิจป้องกันถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วยการไปเยือน นาโปลี ในวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยก่อนหน้าที่จะถึงเกมนั้นพวกเขาจะได้เปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ในเกมลีก

อย่างไรก็ตาม หลังเกมกับ "นาโปลี" ทีมของกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ต้องเจองานหนักกว่านั้น เพราะพวกเขาต้องไปเยือน "เชลซี" ในเกมลีก ในวันที่ 22 กันยายนนี้ และต้องต่อด้วยการไปเล่นที่บ้านของ "มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์" ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ช่วงกลางสัปดาห์ ตามด้วยการไปเยือน "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด" ในเกมลีก วันที่ 28 กันยายนนี้ นั่นหมายความว่า "ลิเวอร์พูล" ต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติดต่อกันเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน