ก็รวยอ่ะ! เปแอชเชทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดีบาล่าร่วมก๊วน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เปแอสเชให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดีบาล่า

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ข้อเสนอที่จะให้สัญญากับ "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าคนดังของ "ยูเวนตุส" เป็นจำนวนสูงถึงฤดูกาลละ 11.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455.1 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้เหลือ "เปแอชเช" เพียงทีมเดียวที่ข่าวกับ "ดีบาล่า" เนื่องจาก 2 ทีมจากเมืองผู้ดีไม่สามารถคว้าตัว "ดีบาล่า" ไปร่วมทัพได้ ซึ่งคาดกันว่า "เปแอชเช" ต้องการ "ดีบาล่า" ไปแทนที่ของ "เนย์มาร์" สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ที่ใกล้ย้ายในเร็ววัน

"ดีบาล่า" ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขามีความสำคัญกับทีมน้อยลงตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวเคยที่จะไปอยู่กับทั้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นจนตลาดซื้อนักเตะของ พรีเมียร์ลีก ปิดลงไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ "ดีบาล่า" กับ "ยูเวนตุส" ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยมันยังเหลือ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ซึ่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็เผยว่า "เลโอนาร์โด้" ผู้อำนวยการกีฬาของ "ปารีสฯ" ติดต่อไปหาดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ด้วยตัวเอง และให้ข้อเสนอก้อนงามกับเขา โดยตัวสัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลา 5 ปีด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน