ไม่อยากอยู่แล้ว! ลอฟเรนขอร้องลิเวอร์พูลลดค่าตัวของตน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สื่อเปิดค่าตัวลอฟเรนตามที่ลิเวอร์พูลต้องการ

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวในเบื้องต้นของ "เดยัน ลอฟเรน" กองหลังชาวโครเอเชีย ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล โดยตอนนี้ดูเหมือนว่า "ลอฟเรน" จะหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" แล้ว เพราะเขื่อกันว่า "คล็อปป์" ไม่เลือกที่จะใช้ "ลอฟเรน" เป็นแนวรับของทีม ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เจ้าตัวอยากที่จะย้ายทีมอย่างมาก

"ลอฟเรน" ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะต่อให้ไม่นับ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" ที่การันตีการเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริง เขาก็ยังถูกมองเป็นตัวเลือกรองจาก "โจ โกเมซ" กับ "โฌแอล มาติป" 2 กองหลังเพื่อนร่วมทีมอยู่ดี โดยขนาดในนัดเปิดฤดูกาลก่อนต้นสังกัดชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เขายังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองเลย

ทั้งนี้ "อาแอส โรม่า" และ "เอซี มิลาน" คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว "ลอฟเรน" อยู่ โดยก่อนหน้านี้สื่อของอิตาลีบอกว่า "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวของ "ลอฟเรน" เอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) ซึ่งดาวเตะทีมชาติโครเอเชียก็มองว่ามันสูงเกินไปจนมีข่าวลือว่าเขาจะขอให้ "ลิเวอร์พูล" ช่วยลดค่าตัวลงมาสักหน่อย เพราะตนอยากย้ายทีมแล้ว กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็บอกว่าจุดยืนในตอนนี้ของ "ลิเวอร์พูล" คือการจะยอมปล่อย "ลอฟเรน" ถ้าได้ค่าตัวในเบื้องต้น 15 ล้านยูโร แต่พวกเขาก็ต้องการให้มีเงื่อนไขที่จะได้เงินเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 30 ปีทำผลงานได้ตรงตามข้อกำหนดเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน