ของฟรีที่เจ๋ง! ยูเวนตุสใกล้บรรลุข้อตกลงซิวเอริคเซ่นแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูเวนตุสจ่อตกลงซิวเอริคเซ่นฟรี

"ยูเวนตุส" ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ "คริสเตียน เอริคเซ่น" มิดฟิลด์ชาวเดนิชของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เพื่อให้เขาย้ายมาอยู่กับทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ได้แล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี "เอริคเซ่น" เป็นนักเตะที่เนื้อหอมอย่างมาก เพราะเขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นที่ต้องการการของยักษ์ใหญ่หลายๆทีม เช่น แมนฯ ยูไนเต็ด , บาร์เซโลน่า เป็นต้น แต่ก็ไม่มีทีมใดสามารถปิดดีลได้เลย

"เอริคเซ่น" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาเคยบอกเองว่าอยากลองไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ "สเปอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ยูเวนตุส" คิดที่จะเซ็นสัญญากับ "เอริคเซ่น" แบบฟรีๆ จนเปิดฉากเจรจากับเขา และล่าสุดการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดีจนถึงขนาดใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา "เบียงโคเนรี่" ก็มักจะได้รับคำชมจากการเซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีแบบฟรีๆ หลายคน อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นต้น ขณะที่ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้พวกเขาก็ได้ทั้ง อารอน แรมซี่ย์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน