ซีซั่นนี้เอาจริง! โซลชาเทรนแรชฟอร์ดวิธีจบสกอร์เหมือนโรนัลโด้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมหน้าเด็กของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝึก "มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าคนสำคัญของทีม ด้วยการใช้รูปแบบเดียวกับที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ยูเวนตุส" เคยฝึกซ้อมจนกลายเป็นยอดดาวยิงของโลก ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่า "แรชฟอร์ด" เป็นหัวหอกเบอร์หนึ่่งของทีมไปแล้ว โดยเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรก ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 แต้มแรกในศึกพรีเมียร์ลีกได้อย่างสวยหรู

"โซลชา" กำหนดให้ "แรชฟอร์ด" เป็นตัวความหวังหลักในการทำประตูของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ขาย "โรเมลู ลูกากู" ไปให้ "อินเตอร์ มิลาน" ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ทำไป 2 ประตูในนัดเปิดฤดูกาลที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ชนะ "เชลซี" 4-0

ทั้งนี้ "โซลชา" จริงจังกับการทำให้ "แรชฟอร์ด" เก่งขึ้นมากๆ จนสั่งให้อีกฝ่ายซ้อมในแบบเดียวกับที่ "โรนัลโด้" เคยทำตอนอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทั้งการบอกให้ "แรชฟอร์ด" ตั้งตัวให้ตรงมากขึ้นก่อนที่จะจบสกอร์ และเน้นซ้อมการจบสกอร์แบบจับบอลเพียงจังหวะเดียว รวมถึงแบบจับบอล 2 จังหวะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน