ตามมาเลยเพื่อน! ลูกากูเกลี้ยกล่อมซานเชซตามซบอินเตอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลูกากูชวนอเล็กซิสย้ายซบอินเตอร์

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าป้ายแดงของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่งข้อความหา "อเล็กซิส ซานเชซ" หัวหอกค่าเหนื่อยมหาศาลของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อเกลี้ยกล่อมให้อีกฝ่ายตามไปร่วมงานกับเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ "ซานเชซ" ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวไม่สารมาถทำผลงานได้คุ้มกับค่าเหนื่อยที่ตนได้ ซึ่งนั่นก้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ตนเลือกย้ายไป "อินเตอร์ มิลาน"

"ซานเชซ" ตกเป็นข่าวกับ "อินเตอร์" อย่างหนักในพักหลัง จากการที่เจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ซึ่งถึงแม้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเคยบอกว่า "ซานเชซ" ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา แต่ใน 2 นัดที่ผ่านมา "ซานเชซ" ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเลย

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า "ลูกากู" ซึ่งเพิ่งบอกลา "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปหมาดๆ ก็ขยันส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปหา "ซานเชซ" ทุกวัน เพื่อชวนอีกฝ่ายให้ตามไปอยู่ที่ "อินเตอร์" ร่วมกับเขา โดยแข้งชาวเบลเยียมยังบอกด้วยว่าเมืองมิลานมันสวยกว่าเมืองแมนเชสเตอร์เยอะ จนในที่สุด "ซานเชซ" ก็ตัดสินใจแล้วว่าอยากไปอยู่กับ "อินเตอร์" โดย "ปีศาจแดง" จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยด้วยครึ่งหนึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน