ตัวความหวัง! อาซาร์ฟื้นตัวเร็วอาจช่วยทีมดวลบียาร์เรอัล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาซาร์ฟื้นตัวเร็ว

"เอแด็น อาซาร์" ปีกความหวังของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจจะกลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาด ภายหลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงต้นขาได้อย่างรวดเร็ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงซีซั่นก่อน และช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล โดย "เรอัล" ได้ดึง "อาซาร์" ร่วมทัพเพื่อหวังที่ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมจะทำให้แนวรุกของทีมกลับมาดุดันอีกครั้ง และหวังทำให้ทีมกลับมาน่าเกรงขามอีกครั้ง

"อาซาร์" ถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาทำให้ "เรอัล" กลับไปมีเกมรุกที่ดุดันอีกครั้ง แต่เขามาได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่เพียงไม่กี่วัน ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าเขาจะต้องพักนานเกือบ 1 เดือนเต็ม และเจ้าตัวก็พลาดช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาลที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ เซลต้า บีโก้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไปก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า บอกว่าหลังจากที่ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจอาการเดี้ยงของ "อาซาร์" อีกรอบแล้วนั้น ผลก็ปรากฏว่าเขาฟื้นตัวได้น่าประทับใจสุดๆ ซึ่งถ้ามันยังเป็นไปในทิศทางนี้แล้วล่ะก็ แข้งวัย 28 ปีก็อาจจะได้โอกาสประเดิมสนามให้ "เรอัล" ในเกมเยือน "บียาร์เรอัล" วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน