มีของแต่ไม่ได้ปล่อย! นาบาสกำลังเจรจาร่วมก๊วนเปแอชเช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นาบาสกำลังเจรจาย้ายซบเปแอสเช

"นาบาส" เคยเป็นกำลังสำคัญของ "เรอัล มาดริด" หลายฤดูกาล รวมถึงช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครองเยอะพอตัว อย่างแชมป์ลีก 1 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง เป็นต้น แต่หลังจากที่ทีมคว้าตัว "ติโบต์ กูร์กตัวส์" นายด่านชาวเบลเยียมมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น "นาบาส" ก็เสียตำแหน่งมือ 1 ของทีมไป นายด่านชาวไอเวอรี่ โคสต์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดที่ผ่านมา แต่ "ราชันชุดขาว" ได้ดึงตัว "กูร์กตัวส์" มาร่วมทัพ และเลือกที่จะใช้งานนายด่านทีมชาติเบลเยี่ยมมากกว่า ทำให้ "นาบาส" ต้องการย้ายทีมอย่างมาก

ถึงแม้ว่าในช่วงท้ายซีซั่น 2018-19 "นาบาส" จะได้รับโอกาสลงเล่นบ้าง และดูเหมือนจะมีหวังกลับมาเป็นมือ 1 แบบถาวร จากการที่ "ซีเนดีน ซีดาน" เทรนเนอร์ที่เคยชอบใจเขากลับมาคุมทีม แต่สุดท้ายเขาก็ยังถูกมองว่าเป็นเพียงมือ 2 เหมือนเดิม โดยในนัดเปิดฤดูกาลที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ "เซลต้า บีโก้" 3-1 นั้น "ซีดาน" ก็เลือกส่ง "กูร์กตัวส์" ลงเป็นตัวจริงด้วย

ที่จริง "นาบาส" ก็เคยมีข่าวกับ "ปารีสฯ" ตั้งแต่ก่อนหน้านี้เหมือนกัน แต่ตอนนั้น "เรอัล" ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแล้ว โดยการโละนายทวารวัย 32 ปี จะช่วยลดภาระค่าเหนื่อยให้ "เรอัล" ได้เป็นอย่างดี หลังจากตอนนี้ "นาบาส" ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ฤดูกาลละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 340 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน