พิสูจน์ตัวเองไม่สวยหรู! โรดริเกซเดี้ยงในเกมดวลบายาโดลิด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฮาเมสเจ็บน่องเกมเจ๊าบายาโดลิด

"เรอัล มาดริด" เปิดเผยว่า "ฮาเมส โรดริเกซ" กองกลางชาวโคลอมเบีย มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องจากเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ "เรอัล บายาโดลิด" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อนาคตของ "โรดริเกซ" เต็มไปด้วยความแน่นอน เพราะดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ "ซีเนดี ซีดาน" แต่ทว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ยังไม่มีกองกลางตัวรุก จึงทำให้เขายังมีโอกาสได้อยู่กับทีมต่อไป

ตอนแรก "โรดริเกซ" ทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับ "เรอัล" แล้ว หลังจากที่ "บาเยิร์น มิวนิค" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา แต่จากการที่จนถึงตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้กองกลางตัวรุกมาร่วมทีมทำให้ดาวเตะชาวโคลอมเบียได้อยู่กับทีมต่อ และเขาก็ได้รับโอกาสทองในการพิสูจน์ตัวเองด้วยการเป็นตัวจริงในเกมกับ "บายาโดลิด" ซึ่งถือเป็นการลงสนามนัดแรกของเขาในฤดูกาล 2019-20

อย่างไรก็ตาม "โรดริเกซ" ก็ได้อยู่ในสนามเพียง 57 นาทีเท่านั้น หลังจากมีอาการเดี้ยงจนต้องโดนเปลี่ยนตัวกับ "วินิซิอุส จูเนียร์" ซึ่งตอนแรกมันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาเจ็บตรงไหน และล่าสุด "เรอัล" ก็บอกเองว่ามันเป็นอาการเดี้ยงตรงน่อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน