ปีนี้ยังก่อน! นักข่าวเผยลิเวอร์พูลจะเสริมทัพอย่างฮือฮาซัมเมอร์หน้าแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ซูเปอร์คัพ

"เจมส์ เพียร์ซ" นักข่าวที่อ้างว่ารู้เรื่องวงในเกี่ยวกับ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" จะทำการเสริมทัพแบบฮือฮาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แน่นอน ซีซั่นที่ผ่านมา "หงส์แดง" ทำให้หลายๆคนเห็นว่าจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปได้ และเป็นรองแชมป์ลีกเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนคิดว่าฤดูกาล 2019-20 นี้ "ลิเวอร์พูล" จะต้องคว้าแชมป์ได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน ถ้าเกิดเสริมทัพให้แกร่งกว่าเดิม

ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 "ลิเวอร์พูล" เสริมทัพด้วยการดึงเพียง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อาเดรียน และ แอนดี้ โลเนอร์แกน มาร่วมทีมเท่านั้น ซึ่งพวกเขาก็ใช้เงินในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเพียง 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) ไปกับการจ่ายค่าตัวในเบื้องต้นของ ฟาน เดน เบิร์ก ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาทำพลาดที่ไม่ทำการดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทัพเลย ทั้งที่ทีมกำลังลุ้นสานต่อความสำเร็จจากเมื่อฤดูกาลก่อน 

"เพียร์ซ" ซึ่งตอนนี้เป็นนักข่าวของ เดอะ แอธเลติก สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ เผยในช่วงถาม-ตอบ ว่า "ลิเวอร์พูล มักจะวางแผนการเสริมทัพแบบล่วงหน้าประมาณ 2-3 ช่วงตลาดอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนมาโดยตลอดว่าช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาจะไม่มีการเสริมทัพแบบฮือฮา คล็อปป์ เคยพูดถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยซ้ำ มันมีความรู้สึกว่าขุมกำลังชุดนี้จะต้องมีการปรับปรุงกันในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นแล้วบรรดานักเตะที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาก็จะอยู่ในสภาพที่พร้อมย้ายทีมมากกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน