ข้อเสนอไม่โดน! ลิเวอร์พูลเมินปล่อยลอฟเรนซบโรม่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน

"ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก "อาแอส โรม่า" ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ขอยืม "เดยัน ลอฟเรน" กองหลังชาวโครเอเชียของพวกเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของเมืองมะกะโรนี "ลอฟเรน" ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" แล้ว เพราะเขาไม่มีโอกาสที่จะได้ลงสนามเลย เพราะตอนนี้ทีมของกุนซือ "คล็อปป์" มีความแข็งแกร่งสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องการบอกลาทีมอย่างมาก โดยที่มี "โรม่า" สนใจอยู่

"โรม่า" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างหนัก ซึ่งพวกเขาก็เคยตามล่า "ลอฟเรน" ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะเบนเป้าไปล่า "ดานิเอเล่ รูกานี่" เซนเตอร์แบ็กของ "ยูเวนตุส" แต่สุดท้ายก็กลับมาหวนล่าดาวเตะเลือดโครแอตอีกครั้ง

ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ต้องการทำข้อเสนอแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับใส่อ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาก็ต่อเมื่อแข้งวัย 30 ปีก็ลงเล่นครบตามจำนวนหนึ่งเท่านั้น ซึ่ง "ลิเวอร์พูล" ไม่พอใจข้อเสนอดังกล่าวจนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "โรม่า" นั้น มีข่าวเกี่ยวกับการยืมตัว "คริส สมอลลิ่ง" กองหลังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เหมือนกัน และว่ากันว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว "สมอลลิ่ง" ไปร่วมทัพแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน