กัปตันที่แท้จริง! เฮนเดอร์สันให้ฟานไดค์สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในสนาม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เฮนเดอร์สันบอกฟานไดค์สวมปลอกแขนตามเดิม

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางคำสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" บอกให้ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ "เซาธ์แฮมป์ตัน" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเองจะเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ก็ตาม ซึ่งในเกมนั้น ถึงแม้ว่า "เฮนเดอร์สัน" จะถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมา แต่ก็ยังคงให้ "ฟาน ไดค์" สวมปลอกแขนต่อ ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ชื่นชมอย่างมาก ในความเคารพของนักเตะที่มีต่อกัน                            

ในนัดดังกล่าว "เฮนเดอร์สัน" ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ทำให้ตอนแรกปลอกแขนกัปตันทีมไปอยู่กับ "ฟาน ไดค์" ที่ถูกกำหนดให้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 3 ของ "ลิเวอร์พูล" ซึ่งในนาทีที่ 89 "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ตัดสินใจเปลี่ยน "เฮนเดอร์สัน" ลงไปแทน "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" และมันก็ทำให้ "ฟาน ไดค์" ตรงไปหา "เฮนเดอร์สัน" พร้อมกับถอดปลอกแขนเพื่อจะมอบให้กัปตันทีมเบอร์ 1

อย่างไรก็ตาม "เฮนเดอร์สัน" กลับบอกให้ "ฟาน ไดค์" ได้สวมปลอกแขนเหมือนเดิม ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล "ลิเวอร์พูล" หลายคนประทับใจในตัวเขาอย่างมาก และโพสต์ข้อความชมเจ้าตัวกันยกใหญ่ อย่างเช่น "เฮนเดอร์สัน บอกให้ ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปในตอนที่ถูกส่งลงสนามในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาคือผู้นำที่แท้จริงและเป็นกัปตันทีมที่ไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควร" และ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกให้ ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมเอาไว้เหมือนเดิม ความเคารพที่นักเตะเหล่านี้มีให้กันมันน่าเหลือเชื่อมากๆ" เป็นต้น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน