เก่งทั้งคู่! วิลเชียร์ชี้สไตล์การเล่นที่แตกต่างของแมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วิลเชียร์ชี้ความแตกต่างของแมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

"แจ็ค วิลเชียร์" กองกลางเลือดน้ำหอมของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กับ "ลิเวอร์พูล" มีความแตกต่างกันอย่างมาก จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ครองบอลเก่งกว่า ขณะที่ "หงส์แดง" เล่นด้วยความกระตือรือร้นมากกว่า และขึ้นเกมได้เร็วกว่า "ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมา ก็ทำให้เห็นว่าทั้งสองทีมเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่จะเล่นคนละสไตล์ แน่นอนว่าผมชอบสไตล์ของ "ซิตี้" มากกว่า แต่ "ลิเวอร์พูล" ก็เก่งไม่แพ้กัน" วิลเชียร์ กล่าว

เมื่อฤดูกาลก่อน "แมนฯ ซิตี้" กับ "ลิเวอร์พูล" ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างสนุกจนต้องดวลกันถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่ทีมของกุนซือ "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" จะเฉือนชนะไปเพียง 1 คะแนน ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าในซีซั่นนี้จะมีแค่ 2 ทีมนี้ที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกกันอีกครั้ง

"วิลเชียร์" ซึ่งเพิ่งเล่นให้ "เวสต์แฮม" ในเกมลีกนัดพ่าย "แมนฯ ซิตี้" 0-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ "ซิตี้" ก็ว่าได้ ผมชอบสไตล์การเล่นของพวกเขา และการที่พวกเขายังเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้อยู่เสมอ แต่ "ลิเวอร์พูล" ถือเป็นทีมที่เล่นด้วยความกระตือรือร้นมากกว่า และต่อบอลยาวโดยตรงมากกว่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน