อินเตอร์ว่าไง! แอต.มาดริดยื่นข้อเสนอยืมตัวอีการ์ดี้ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สื่อเผยแอต.มาดริดเจรจาขอยืมตัวอีการ์ดี้

"แอตเลติโก มาดริด" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเพื่อขอยืมตัว "เมาโร อีการ์ดี้" กองหน้าคนดังของ "อินเตอร์ มิลาน" ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ซึ่งตอนนี้อนาคตของ "อีการ์ดี้" แทบหมดกับ "อินเตอร์" แล้ว โดยเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนของ "อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือคนใหม่ โดยตอนนี้มีทีมดังจากสเปนได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว "อีการ์ดี้" และมีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ทาง "อินเตอร์" ยังไม่ตอบตกลง เพราะต้องการให้เขาย้ายออกจากทีมไปแบบถาวร

อนาคตของ "อีการ์ดี้" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีปัญหาเรื่องเจรจาสัญญากับต้นสังกัดจนถึงขั้นโดนปลดจากการเป็นกัปตันทีมระหว่างฤดูกาลก่อน แถมไม่ได้ซ้อมรวมถึงเล่นกับทีมไปช่วงหนึ่ง ขณะที่หลังจาก "อันโตนิโอ คอนเต้" เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีมแล้วนั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการประชุมเรื่องแผนก่อนเกม และการแบ่งทีมซ้อมเลย แม้ว่าจะได้ซ้อมแบบโดยรวมอยู่บ้างก็ตาม

ที่จริงก่อนหน้านี้ "อีการ์ดี้" มีข่าวเรื่องย้ายทีมกับทั้ง ยูเวนตุส, นาโปลี และ อาแอส โรม่า อย่างหนัก ขณะที่บางกระแสข่าวบอกว่าเขาอยากอยู่กับ "อินเตอร์" ต่อไป กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็แฉว่า "แอต. มาดริด" ตัดสินใจลงมาร่วมวงล่าตัวแข้งวัย 26 ปีด้วย โดยพวกเขาจะใส่อ็อปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เช่นกัน  อย่างไรก็ตาม มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "อินเตอร์" จะตอบรับข้อเสนอแบบนี้หรือไม่ เพราะพวกเขาต้องการให้ "อีการ์ดี้" ย้ายออกจากทีมแบบถาวรตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน