เฮือกสุดท้าย! ไรโอล่ากล่อมแมนฯยูไนเต็ดปล่อยป็อกบาก่อนตลาดปิด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเยนต์ป็อกว่ากล่อมแมนยูให้ปล่อยตัว

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ของ "ปอล ป็อกบา" กองกลางคนดังของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เกลี้ยกล่อม "ปีศาจแดง" ให้ปล่อยนักเตะในความดูแลของตนให้กับ "เรอัล มาดริด" ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพของ ลา ลีกา จะปิดทำการในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน ซึ่งที่ผ่านอนาคตของ "ป็อกบา" เป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าทาง "ปีศาจแดง" จะไม่ยอมปล่อย โดย "ไรโอล่า" ก็ได้บอกว่า "ป็อกบา" จะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน หลังจากเหลือสัญญาถึงปี 2021

"ป็อกบา" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลก่อน โดยเชื่อกันว่า "เรอัล มาดริด" คือทีมที่มีโอกาสจะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพมากที่สุด แต่จนถึงตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็แสดงจุดยืนอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อยเขาออกจากทีม

"ไรโอล่า" ยังบอกกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ด้วยว่าการขาย "ป็อกบา" ให้ "ราชันชุดขาว" ในตอนนี้ จะช่วยให้ทีมได้เงินค่าตัวถึง 181 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,878 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เคยจ่ายไปในตอนที่ดึงเจ้าตัวกลับมาจาก "ยูเวนตุส" เมื่อปี 2016 เยอะ เพราะตอนนั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" จ่ายไป 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,393.4 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน