ไม่คาดคิดมาก่อน! คล็อปป์รับอาร์เซน่อลมาเหนือไม่ทันตั้งตัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูล เจอ อาร์เซน่อล เมื่อคืน

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ "ลิเวอร์พูล" จะเป็นฝ่ายครองเกมบดใส่ "อาร์เซน่อล" ได้เหนือกว่า แต่พวกเขาก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้ จนกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำช่วงท้ายครึ่งแรก จากลูกเตะมุม ที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดให้กับ โฌแอล มาติป โขกเข้าประตู และครึ่งหลังมาได้อีกสองประตูจากจุดโทษของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาที 49 และ 58 ก่อนที่ ลูคัส ตอร์เรยร่า มายิงไข่แตกให้เดอะ กันเนอร์ส ในนาที 85 โดยในเกมนี้ ไอ้ปืนใหญ่ ใช้แท็กติกที่ คล็อปป์ ไม่คาดคิดมาก่อน และช่วงแรกๆของเกมก็บุกใส่ "หงส์แดง" ได้ไม่น้อย

หลังจบเกม "เจอร์เก้น คล็อปป์" นายใหญ่ลิเวอร์พูล ก็ได้เผยเกี่ยวกับการเจอแท็กติคของทีมเยือนที่ตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเห็นอาร์เซน่อลมาเล่นลักษณะนี้ "พูดตามตรงเลยนะ, ผมไม่คิดเลยว่าพวกเขา(อาร์เซน่อล)จะมาเล่นระบบนี้ พวกเขาไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนเลยในช่วงปรี ซีซั่น"

"มันหมายความว่า(แท็กติคอาร์เซน่อล) ทำให้เรามีพื้นที่เยอะมากทางริมเส้นทั้งสองข้าง ซึ่งทำให้เรามีปัญหาคือการเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษ มันยากมากที่เจอเกมรับแบบนี้ - พวกเขาเอาชนะลูกกลางอากาศเราได้หมด แม้เราจะเก็บตกแถวสองได้ตลอดทำให้พวกเขาตกอยู่ในความกดดัน แต่เราก็ยังไม่ได้สิ่งที่เราต้องการ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน