ไม่เปลี่ยนความคิด! ยูเวนตุสเล็งขายดีบาล่าให้เปแอชเช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูเวนตุสเล็งโละดีบาล่าให้เปแอสเช

"ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะพยายามหาทางขาย "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าหน้าหล่อชาวอาร์เจนไตน์ให้กับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เพื่อพยายามทำให้บัญชีของพวกเขามีความสมดุล ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ โดยที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า "ดีบาล่า" จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่เมืองผู้ดี แต่กลับถูก "แมนฯ ยูไนเต็ด" ปฏิเสธข้อเสนอแลกตัวกับ "ลูกากู" ส่วนทาง "สเปอร์ส" ถูก "ยูเวนตุส" ล้มเลิกดีลนี้ ทำให้ "ดีบาล่า" มีโอกาสได้ร่วมก๊วน "เปแอชเช" สูงมาก

ก่อนหน้านี้ "ดีบาล่า" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับทั้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" อย่างหนัก แต่สุดท้ายหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาก็ไม่ได้ไปอยู่กับทั้ง 2 ทีมของ พรีเมียร์ลีก โดยรายกับ "สเปอร์ส" นั้น ว่ากันว่า "ยูเวนตุส" เป็นฝ่ายล้มการเจรจาเอง

ทั้งนี้ สาเหตุที่ "ยูเวนตุส" ยกเลิกการเจรจากับ "สเปอร์ส" เป็นเพราะไม่พอใจที่ "ไก่เดือยทอง" ขอให้พวกเขาช่วยจ่ายค่าลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งวัย 25 ปี โดย ดิ อินเดเพนเดนท์ เผยว่าจนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ก็ยังอยากขายเขาอยู่ ขณะเดียวกัน "ดีบาล่า" ก็โมโหมากๆ ที่ "ยูเวนตุส" ขัดขวางการที่เขาจะไปซบ "สเปอร์ส"  ถ้าหาก "ดีบาล่า" ไปซบ "ปารีสฯ" แล้วนั้น มันก็น่าจะเป็นดีลที่ส่งผลดีต่อทุกฝ่าย เพราะ "ยูเวนตุส" จะได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋า ขณะเดียวกันมันก็อาจจะเป็นการปูทางให้ "เนย์มาร์" ย้ายออกจาก "เปแอสเช" ได้ง่ายขึ้นด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน