เปล่านะครับ! เลโอนาร์โด้ลั่นไม่ได้แบนเนย์มาร์แต่อย่างใด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เลโอนาร์โด้ลั่นเปล่าแบนเนย์มาร์จากทีมชุดใหญ่

"เลโอนาร์โด้" ผู้อำนวยการกีฬาของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า "เนย์มาร์" กองหน้าสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมไม่ได้โดนแบนจากการมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของพวกเขาแต่อย่างใด หลายวันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "เนย์มาร์" ถูกแบนออกจากทีม เพราะเจ้าตัวมีทัศนคติและประพฤติตัวที่ย่ำแย่ แต่ล่าสุดก้มีความคืบหน้าออกมาแล้ว โดย "เลโอนาร์โด้" เผยว่า เขาไม่ได้ถูกแบนอะไร เขายังเป็นนักเตะของเรา แค่เขาต้องทำตามโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่วางไว้

อนาคตของ "เนย์มาร์" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ "ปารีสฯ" แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีม เพราะไม่พอใจพฤติกรรมและทัศนคติของเจ้าตัว โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าแข้งชาวบราซิเลียนถึงขนาดโดนสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ด้วย อย่างเช่นการซ้อม

"เลโอนาร์โด้" เผยกับ อาร์เอ็มซี สื่อชื่อดังว่า "มันไม่ใช่ความจริง เขาไม่ได้โดนถอดออกจากกลุ่มทีมชุดใหญ่เลย เขาก็แค่ต้องทำตามโปรแกรมการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาเองเท่านั้น เขาเป็นนักเตะของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เราต้องห้ามลืมเด็ดขาดว่าเขายังเหลือสัญญากับ "ปารีสฯ" อยู่อีก 3 ปี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน