สถิติเก่า 18 นัด ! คล็อปป์ตอบยังไงหลังลิเวอร์พูลมีลุ้นทำลายสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีกมากสุด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ลั่นไม่หมกมุ่นกับเรื่องสถิติ

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันเป็นไปได้ยากพอตัวที่ทีมของตนจะทำลายสถติการชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกันมากที่สุดของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ได้ แม้ว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ต้องการชนะอีกเพียง 3 นัด สำหรับการสร้างสถิติใหม่ก็ตาม ซึ่งสถิติของ "หงส์แดง" ตอนนี้ เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากที่ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกมา 16 เกมติดแล้ว และมีโอกาสทำลายสถิติเก่าของ "แมนฯ ซิตี้" อีกด้วย

สำหรับสถิติของ "แมนฯ ซิตี้" นั้น อยู่ที่ 18 นัดติดต่อกัน โดยเกิดขึ้นระหว่างช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 จนถึงเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน ขณะที่ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" ชนะในลีกมาแล้ว 16 นัดรวด ขณะที่เกมลีก 3 นัดต่อจากนี้ของพวกเขาคือการเปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้, ไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเฝ้าบ้านรอดวล ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์

"คล็อปป์" ให้ความเห็นถึงการลุ้นทำสถิติดังกล่าวว่า "มันมีเกมที่น่าสนใจหลายนัดรออยู่ มันดูเป็นไปได้ยากมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้เราจะพยายามให้ความสำคัญในเกมกับ ซัลซ์บวร์ก (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นอันดับแรก แล้วค่อยตามด้วยเกมกับ "เลสเตอร์" ส่วนหลังจากนั้นมันก็จะเป็นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ ก็หวังว่าทุกคนจะกลับมาโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วยแล้วกัน นั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ" กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตนแค่พยายามจะพาทีมชนะให้ได้ในแต่ละนัด ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับเรื่องสถิติแต่อย่างใด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน