คนนี้ปล่อยไปไม่ได้! ลิเวอร์พูลทุ่มหนักหวังรั้งมาเน่ถึงปี2025

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลทุ่มหนักรั้งมาเน่

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 11.5 ล้านปอนด์ (ราว 437 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับ "ซาดิโอ มาเน่" ปีกตัวเก่งเพื่อหวังให้นักเตะตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนถึงปี 2025 จากการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี "มาเน่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อนจนมาถึงฤดูกาลนี้ ซึ่ง "มาเน่" เป็นกำลังหลักของ "ลิเวอร์พูล" และเป็นบุคคลที่ซัดประตูให้กับ "หงส์แดง" ได้เป็นกอบเป็นกำ

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ซึ่งทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในฤดูกาลนี้ เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับเงื่อนไขที่จะทำให้เจ้าตัวอยู่เป็นขวัญกำลังใจในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2023

อย่างไรก็ตามหลังจากผลงานที่น่าเหลือเชื่อช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาที่ "มาเน่" เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่นำ "ลิเวอร์พูล" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับสัญญาปัจจุบันนั้น "มาเน่" ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่น 7 เกมแรกในทุกรายการให้ต้นสังกัด ได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 150,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "ลิเวอร์พูล" พร้อมจัดหนักเพื่อรั้งนักเตะเอาไว้ด้วยการเพิ่มรายได้ขึ้นเป็น 11.5 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน