คนนี้ก็เป็นข่าว! ผอ.ดอร์ทมุนด์เผยแมนฯยูไนเต็ดพยายามติดต่อคว้าซานโช่จริง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยแมนยูเคยคุยหวังซิวซานโช่จริง

"มิชาเอล ซอร์ค" ผู้อำนวยการกีฬาของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้นัดหารือกับคนที่เกี่ยวข้องเพื่อที่จะพยายามคว้าตัว "จาดอน ซานโช่" ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมไปร่วมทัพในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกอยู่ในช่วงฟอร์มที่ย่ำแย่ โดยพวกเขาต้องการเสริมทัพให้แกร่งขึ้น ซึ่งก็เคยนัดบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ "ซานโช่" เพื่อเจรจาคว้าตัว "ซานโช่" ร่วมทัพ

ด้วยความที่ "ซานโช่" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ดอร์ทมุนด์" ในซีซั่นก่อน ทำให้มันมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต้องการดึงเขาไปร่วมทัพ เพราะทาง "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมริมเส้น โดยมันถึงขั้นมีข่าวลือว่าเกิดการหารือถึงดีลนี้ระหว่างฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย แต่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปี ก็ยังอยู่กับ "เสือเหลือง" มาจนถึงตอนนี้

"ซอร์ค" กล่าวใน (ออล ออร์ น็อตติง) ซีรี่ส์สารคดีของ ดอร์ทมุนด์ "ผมบอกเลยว่ามันมีการนัดหารือกันจริง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้เชิญที่ปรึกษาไปเจรจากับพวกเขา แต่เท่าที่ผมรู้มาน่ะนะ ทางที่ปรึกษาบอกกับอีกฝ่ายไปว่าไม่ว่าพวกเขาจะให้ข้อเสนอดีแค่ไหน เราก็จะไม่ปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน