แฟนคลับเนย์มาร์สดุ้ง! บาร์ซ่าเปลี่ยนเป้าเล็งสอยเอ็มบั๊ปเป้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์เซโลน่าเบนเป้าล่าเอ็มบั๊ปเป้

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ลดระดับการให้ความสนใจในตัว "เนย์มาร์" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" และเปลี่ยนไปจ้อง "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" หัวหอกคนเก่งของ "เปแอสเช" เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีมแทนแล้ว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ที่ผ่านมา "บาร์ซ่า" พลาดการได้ "เนย์มาร์" หวนคืนกลับทัพ เพราะข้อเสนอยังไม่ทำให้ "เปแอชเช" ยอมรับได้ และล่าสุดก็มีข่าวว่า "บาร์ซ่า" เปลี่ยนจุดโฟกัสไปที่ "เอ็มบั๊ปเป้" แล้ว

ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น "บาร์เซโลน่า" คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ "เนย์มาร์" อย่างหนัก โดยที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ต้องการกลับมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" มากๆ ด้วย หลังจากที่ยังสนิทกับหลายคนในทีม แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็แฉว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของ "บาร์เซโลน่า" เปลี่ยนเป้าหมายไปล่า "เอ็มบั๊ปเป้" เป็นหลักแล้ว เนื่องจากมองว่าเขาเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่ากว่า ต่อให้พวกเขาจะต้องทุ่มค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกก็ตาม นอกจากนี้ คนใหญ่คนโตของ "บาร์เซโลน่า" ก็มองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีร่างกายแข็งแกร่งกว่าจนทำให้เจ็บน้อยกว่า "เนย์มาร์" เยอะ แถมยังไม่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมเท่ากองหน้าเลือดแซมบ้าด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน