อดทนอีกหน่อย! เนวิลล์ชี้ให้เวลาโซลชากำจัดขยะในทีมทิ้งก่อน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนวิลล์กับโซลชา

"แมนฯ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวังมาพักหนึ่งแล้ว โดยถึงแม้จะเพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "เลสเตอร์ ซิตี้" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาได้ แต่บางคนมองว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ถูกพูดถึงอย่างหนัก เพราะฟอร์มของทีมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ต่างจากช่วงปรีซีซั่น ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้สาวก "ปีศาจแดง" กลับมามีความหวังอีกครั้ง

"เนวิลล์" คนพี่ เผยว่า "เขาควรจะได้ทำการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้, ในช่วงซัมเมอร์ และในฤดูกาลหน้าด้วย (หมายถึงเดือนมกราคมของฤดูกาลหน้า) แล้วหลังจากนั้นมันต้องมีความคืบหน้าที่ดี คุณต้องเห็นถึงพัฒนาการที่ดี ลองดู "เจอร์เก้น คล็อปป์" เป็นตัวอย่างสิ เขาต้องใช้เวลา 4 ปีกว่าที่จะได้แชมป์สักรายการ แต่มันก็เริ่มดูดีขึ้นหลังผ่านไป 12 เดือน"

"นี่เป็นทีมวัยหนุ่ม และในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ผมเชื่อว่าเขาควรจะได้ทำทีมอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ รวมถึงในซีซั่นหน้า ให้เวลาเขาได้ทำเรื่องต่างๆ ในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ 3-4 ช่วง เพื่อที่จะได้กำจัดขยะบางชิ้นในห้องแต่งตัวซะก่อนดีกว่า มันมีคนที่เป็นเหมือนขยะอยู่ในนั้นจริงๆ คุณต้องกำจัดพวกที่ไม่เหมาะที่จะอยู่กับทีมให้หมด มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลย (ที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะบางคนที่ไม่เหมาะกับทีมอยู่ในทีม)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน