ทีมไหนเอ่ย! คล็อปป์เผยทีมที่เก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์เผยตอนนี้ทีมไหนเก่งสุดในโลก

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" คู่แข่งร่วมลีก คือทีมที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ไม่ใช่ "หงส์แดง" แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ทีมของกุนซือ "คล็อปป์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกมองว่า ณ ตอนนี้เป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลก แต่ "คล็อปป์" มองว่าทีมที่เก่งที่สุดตอนนี้คือ "เรือใบสีฟ้า" เพราะสามารถคว้าได้ถึง 3 แชมป์ในซีซั่นก่อน

"แมนฯ ซิตี้" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน โดยฤดูกาลก่อนพวกเขายังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ เดิม) ไปเชยชมด้วย จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมฟุตบอลชายทีมแรกที่กวาดทั้ง 3 แชมป์รายการใหญ่ของอังกฤษได้ แต่ "ลิเวอร์พูล" ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเช่นกัน หลังจากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 ซีซั่นติด และฤดูกาลที่แล้วก็ถึงขั้นได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปนอนกอด

คล็อปป์ เผยว่า "เราไม่สามารถเป็นทีมที่เก่งที่สุดในยุโรปได้หรอก ในเมื่อตอนนี้ "แมนฯ ซิตี้" เป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ ซึ่งผมคิดว่ามัน (ทวีปยุโรปกับโลก) อยู่ในโลกใบเดียวกันนะ มันมีทีมเก่งๆ หลายทีม และคุณก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้อย่างต่อเนื่องว่าเป็นทีมที่เก่งที่สุดจริงๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน