ให้เวลาเขาหน่อย! คาเปลโล่เชื่อเดอลิกต์จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับยูเวนตุสอย่างแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาเปลโล่เชื่อเดอลิกต์รุ่งกับยูเวนตุส

"ฟาบิโอ คาเปลโล่" ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน แสดงความมั่นใจว่า "มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์" เซนเตอร์แบ็กดาวดังคนใหม่ของ "ยูเวนตุส" เป็นกองหลังคุณภาพสูง และจะไปได้สวยกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน ถึงแม้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีก็ตาม ซีซั่นที่ผ่านมา "เดอ ลิกต์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเขาสามารถพา "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" เข้าทะลุไปถึงรอบรองฯ แห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และทำประตูได้ในหลายๆเกม ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง

"เดอ ลิกต์" ย้ายจาก "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจในเกมลีกนัดที่ "ยูเว่" เปิดบ้านเอาชนะ "นาโปลี" สุดมันส์ 4-3 รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมบุกไปเสมอ "แอตเลติโก มาดริด" 2-2 เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม "คาเปลโล่" มองว่า ควรให้เวลา ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 20 ปี ได้ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ก่อน

"เขาอายุยังน้อย และควรให้เวลาเขาในการค้นหาความมั่นใจกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ และกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ เรื่องคุณภาพฝีเท้าของเขาไม่เป็นที่โต้แย้งกันอยู่แล้ว เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง" กุนซือยอดฝีมือวัย 73 กะรัต กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน