ไม่ต้องโทษใคร! ซัวเรซชี้บาร์ซ่าต้องโทษตัวเองและช่วยกันแก้ไขอย่างด่วนหลังพ่ายกรานาด้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซัวเรซชี้ต้องโทศตัวเองหลังพ่ายกรานาด้า

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลาลีกา สเปน ไม่ชนะเกมเยือนเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันในทุกรายการ และผลงานในลีกที่แข่ง 5 นัด มี 7 คะแนนนั้นเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในรอบ 25 ปีของสโมสร และถึงแม้คะแนนของเจ้าบุญทุ่ม จะตามหลังทีมจ่าฝูงเพียง 3 แต้ม แต่จากฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีม ทำให้ "ซัวเรซ" เรียกร้องให้ทีมต้องลงมือแก้ไขให้ได้โดยไว "บาร์ซ่า" ทำผลงานได้ย่ำแย่ และน่าเป็นห่วงมากเมื่อทีมระดับ "อาซูลกราน่า" เก็บแต้มได้เพียง 7 คะแนน ใน 5 เกมที่ผ่านมา

"มันคือความพ่ายแพ้ที่น่าเป็นห่วงและเจ็บปวด เราจำเป็นต้องทำอะไรหลายๆอย่าง ต้องตำหนิตัวเองเพื่อให้มันดีขึ้น - หลังเราตกเป็นฝ่ายตามหลังใน 2 นาทีแรก มันทำให้เราเล่นกันยากขึ้นเราต้องใส่พลังให้มากขึ้นเพื่อเป้าหมายแชมป์ เราต้องตำหนิตัวเอง" ซัวเรซ กล่าว

อย่างไรก็ตาม "ซัวเรซ" ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะคิดว่าการออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ของ "บาร์ซ่า" มันเป็นผลต่อเนื่องมาจากการที่พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงปลายฤดูกาล 2018-19  "มันไม่เกี่ยวกันเลยที่จะนำเรื่องนี้มาเป็นเหตุผลจากฟอร์มเมื่อซีซั่นก่อน - เราต้องมาวิเคราะห์กันตั้งแต่เกมแรกที่เราออกไปเยือน มันคือสิ่งที่น่าเป็นห่วงมากๆกับกับการที่เราขาดประสิทธิภาพ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน