ตามผลงาน! ฟานไดค์เผยชื่อเล่นใหม่ของมาติปในแคมป์ลิเวอร์พูล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟานไดค์เผยชื่อเล่นใหม่มาติปในแคมป์ลิเวอร์พูล

"เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" กองหลังคนดังของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ทุกคนในทีมตั้งชื่อเล่นอันใหม่ให้กับ "โฌแอล มาติป" ปราการหลังชาวแคเมอรูนว่า "มาท็อป" เพื่อสื่อถึงการที่เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ฤดูกาล 2019-2020 ได้เริ่มขึ้น "มาติป" สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นัดแรกจนมาถึงเกมปัจจุบัน โดยล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ "เชลซี" ถึงถิ่น "มาติป" ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัย

ก่อนหน้านี้ทั้ง มาติป, โจ โกเมซ และ เดยัน ลอฟเรน ต่างก็ถูกมองว่ามีโอกาสที่จะเป็นคู่หูของ "ฟาน ไดค์" ในระดับเท่าๆ กัน แต่ในต้นซีซั่นนี้ "มาติป" ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าคนอื่น จนได้รับเลือกให้กลายเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงของ "ลิเวอร์พูล" ร่วมกับ "ฟาน ไดค์" อย่างต่อเนื่อง

"เราเรียกเขาว่า -มาท็อป- (คำว่า ท็อป หรือ Top แปลเป็นไทยได้ว่า สุดยอด) เพราะเมื่อวานนี้ (หมายถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 2-1) เขาเล่นได้ดีมากๆ เราต้องการพึ่งพาทุกคนในทีม นั่นคือสิ่งที่ทุกคนในทีมรู้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อวานนี้เขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ทุกคน มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และมันก็เกิดจากการที่เราทุกคนร่วมมือกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน