ไม่ยอมแพ้! ป็อกบาเตรียมชิ่งแมนฯยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ป็อกบาล่าสุด

"ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามเดินเรื่องย้ายออกจากทีมอีกครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี "ป็อกบา" เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตอนที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เพิ่งย้ายมาคุมทีมใหม่ๆ และนั่นทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องการเก็บตัว "ป็อกบา" อยู่กับทีมไว้ให้ได้ แต่หลังจากนั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มาเรื่อยๆ และ "ป็อกบา" ก็จะเป็นแพะรับบาปเสมอ

"ป็อกบา" ตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ตอนที่แสดงท่าทีว่าอยากไปซบ "เรอัล มาดริด" เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่หลายเดือนหลังจากนั้นเขาจะออกมายอมรับเองว่าสนใจที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ เหมือนกัน โดยทีมที่มีข่าวกับเขานั้นนอกจากจะมี "เรอัล มาดริด" แล้ว มันก็ยังมี "ยูเวนตุส" ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปไหน

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่า "ป็อกบา" ยังต้องการย้ายออกจากทีมอยู่ และเขาก็จะเดินเรื่องเพื่อบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงเดือนแรกของปี 2020 โดยตอนนี้เขาก็ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอยู่แล้ว ซึ่งข้อตกลงฉบับปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่ายก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าอ็อปชั่นดังกล่าวจะมีผลแบบอัตโนมัติ ทำให้ "ปีศาจแดง" ก็อาจจะต้องรีบขายเขาโดยเร็ว เพื่อให้ได้ราคาที่น่าพอใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน