กังวลแต่ต้องเดินหน้าต่อ! บัลเบร์เด้รับไม่รู้เมสซี่จะฟิตลงสนามช่วยทีมได้เมื่อไหร่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บัลเบร์เด้รับไม่รู้เมสซี่จะฟิตคืนสนามได้เมื่อไหร่

"เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" เทรนเนอร์คนดังของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่า "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าคนสำคัญจะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ "เมสซี่" ได้รับบาดเจ็บจากการที่ลงช่วยทีมดวล "บียาร์เรอัล" โดยในเกมนั้น "บาร์ซ่า" เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ และ "เมสซี่" ก็แอสซิสต์ไป 1 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ทาง "บาร์เซโลน่า" ก็กังวลพอสมควร และยังไม่รู้ว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไร 

เดิมที "เมสซี่" มีอาการบาดเจ็บตรงน่องช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้กว่าที่จะลงช่วยทีมในฤดูกาลนี้ได้ก็ต้องรอจนถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่เสมอกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา และเขาก็เพิ่งได้เป็นตัวจริงหนแรกของซีซั่นนี้ในเกมลีกนัดที่ "บาร์เซโลน่า" ชนะ "บียาร์เรอัล" 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ก็มาเจ็บตรงต้นขาจนทำให้โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

บัลเบร์เด้ เผยว่า "ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่เราก็หวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้โดยเร็ว ที่จริงอาการของเขาก็ไม่ได้รุนแรงอะไรหรอก มันเป็นแค่อาการตึงนิดหน่อย แต่ในสัปดาห์หน้าเราก็จะรอดูกันว่าอาการของเขาจะดีขึ้นแค่ไหน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน