บาร์ซ่ากังวล! เมสซี่เดี้ยงในเกมทำศึกกับบียาร์เรอัล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมสซี่เดี้ยงเกมเชือดบียาร์เรอัล

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าอัจฉริยะของ "บาร์เซโลน่า" ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณต้นขาข้างซ้าย จากเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู เฉือนเอาชนะ "บียาร์เรอัล" 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในฤดูกาลนี้ "เมสซี่" เพิ่งหายจากอาหารบาดเจ็บมา และได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรก โดยเวลาผ่านไปได้ไม่นาน "เมสซี่" ก็มีอาการเจ็บที่ต้นขา เนื่องจากมีการปะทะกัน แต่เจ้าตัวก็ยังทนเล่นจนจบครึ่งแรก

"เมสซี่" ซึ่งเพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่โดนปัญหาบาดเจ็บที่น่องเล่นงานมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และก็เริ่มต้นได้สวยด้วยการเปิดลูกเตะมุมให้ "อ็องตวน กรีซมันน์" โขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 6

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี ต้องให้ทีมแพทย์ของสโมสรปฐมพยาบาลข้างสนาม หลังมีจังหวะปะทะกับคู่แข่งในช่วงที่เกมแข่งขันกันมาได้ราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวเล่นต่อได้จนกระทั่งจบครึ่งแรก แต่กุนซือ "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" ก็ตัดสินใจเปลี่ยน "เมสซี่" ออก และส่ง "อุสมาน เดมเบเล่" ลงไปเล่นแทนในช่วงครึ่งหลัง โดย "บาร์ซ่า" มีโปรแกรม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องดวลกับ "อินเตอร์ มิลาน" ในวันพุธที่ 2 ตุลาคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน