คนนี้มีประโยช์! คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลกำลังคุยต่อสัญญาใหม่กับมิลเนอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลกำลังคุยต่อสัญญาใหม่มิลเนอร์

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคลังเกมบุกของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เจมส์ มิลเนอร์" กองกลางประสบการณ์สูงอยู่ "มิลเนอร์" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เขาเป็นกำลังหลักของทีม และมีส่วนที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และชัยชนะในทุกๆเกมอย่างมาก ซึ่ง "คล็อปป์" ก็ต้องการที่จะเก็บดาวเตะสารพัดประโยชน์ไว้ใช้งานต่อ

ถึงแม้จะมีอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว แต่ "มิลเนอร์" ก็ยังถือว่าเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของทีม หลังจากที่มักจะวิ่งไล่บอลอย่างเต็มที่แบบไม่รู้จักเหนื่อย และเขายังเป็นรองกัปตันทีมของ "ลิเวอร์พูล" ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้ถ้าพอถึงเดือนมกราคมนี้แล้วยังไม่มีการต่อสัญญากัน มันก็จะทำให้เขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบฟรีๆ ล่วงหน้ากับทีมอื่นได้ทันที

คล็อปป์ เผยว่า "เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา นั่นคือความเป็นจริง มันไม่ควรจะเป็นเรื่องน่าแปลกใจเลยที่เขาจะสำคัญกับเรามากขนาดนี้ แน่นอนว่ามัน (สัญญาฉบับใหม่) เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขา และเราก็จะมาดูกันว่าเราจะรับมือกับเรื่องนั้นยังไง ตอนนี้ไม่มีใครกระวนกระวายเลย เรากำลังคุยกับเขาอย่างต่อเนื่อง แต่มันก็ยังไม่มีเรื่องใหญ่อะไรที่ต้องเอามาพูดกับสื่อหรอก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน