ผลงานแบบนี้จะปล่อยได้ไง! ลิเวอร์พูลเปิดวงเจรจาต่อสัญญามาเน่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลเตรียมต่อสัญญามาเน่

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มคุยเรื่องการต่อสัญญากับ "ซาดิโอ มาเน่" ปีกตัวเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ ซอคเกอร์ ลิงค์ สื่อของประเทศฝรั่งเศส "มาเน่" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว และตอนนี้ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวช่วยทีมยิงประตูอย่างมากมาย และยังช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 5 เกมรวดในฤดูกาลนี้ซึ่งตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" นำเป็นจ่าฝูง โดยมีคะแนนนำอันดับ 2 ถึง 5 แต้ม

ฤดูกาลนี้ "มาเน่" ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้ซีซั่นนี้เขากดไปแล้ว 4 ลูก และมีส่วนช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ จากการชนะรวดทั้ง 5 นัด

เดิมที "มาเน่" เซ็นสัญญายาวกับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง ซอคเกอร์ ลิงค์ ไม่ได้บอกว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ "หงส์แดง" คิดที่จะยื่นให้นั้น จะมีระยะเวลาเท่าไหร่ และไม่ได้บอกด้วยว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเยอะแค่ไหน หลังปัจจุบันเจ้าตัวฟันค่าเหนื่อยที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) โดยที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "เรอัล มาดริด" กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน